Pages

Subscribe:

Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Thi công phòng ngủ biệt thự theo tử vi giúp nhanh phát tài

Kỹ thuật tử vi, cổ truyền thi công biệt thự mang lại rằng phòng ngủ khi là khu vực sở dĩ nghỉ ngơi sau 1 ngày làm cho việc mỏi mệt. vì vậy, Màu sắc phải khởi tạo ra chiến lực âm rộng chiến lực dương, nhưng đừng nên sở dĩ âm dương quá mất thăng bằng. tuy nhiên, bây chừ người Hoa đến rằng sở dĩ đạt đc hạnh phúc vào quan hệ tình cảm, nên dùng màu có năng lượng dương nồng ấm. năng lượng dương được gọi là cùng với can hệ mang lại tuyến con hình tượng.
sở dĩ cùng với được một cuộc sống vk ông xã hòa hợp, ấm yên, cụm cặp vợ ck trẻ nên làm theo nhiều nguyên lý thi công nội thất Sài gòn giống như sau:
Vài nguyên tắc cơ bản:
1. các năm đầu sau khoản thời gian cưới, nên trang trí khu vực ngủ bằng red color. giả dụ nhìn thấy màu đỏ quá mạnh, cùng với thể dùng màu hồng. red color tạo thành cảm hứng mạnh mẽ và uy lực về dục tình và đem rộng rãi chiến lực dương, đem đến vận may mang đến sự liên hoàn. Tấm vải trải giường thấp đặc biệt là white color, ko nên dùng màu xanh lá cây dương, tấm thảm và giấy dán tường nắm giữ màu xanh da trời dương thì giá thấp nhất.
2. Đừng lấy cây and hoa thiệt vào phòng ngủ. trái lại, cụm dòng trái cây thì nắm giữ ý nghĩa thấp, đặc biệt là quả lựu. đây là tượng trưng của sự sung mãn.
3. Nên treo tranh hình ảnh trẻ thơ & trái cây chín vào thi công biệt thự cụ thể khi là nơi ngủ vì chúng cùng với tính quan trọng biểu trưng cho kết quả của việc hợp nhất thấp đẹp. hạn chế cắm hoa ở trong nhà ngủ, đặc biệt là hoa dòng đơn.
4. Đặt các ngọn đèn bé màu đỏ trong phòng sở dĩ tăng cường sự mê say and sung mãn.
5. tránh đặt hành Thủy (bể cá, bồn rửa mặt) trong phòng ngủ vì đã khiến hiểu lầm, bất hòa and ngủ ko an giấc. Cũng đừng nên treo tranh vẽ về hồ, dòng sông, suối, hồ.
6. nếu có thể, khách hàng treo chữ đôi Hỷ trên tường hoặc khắc chữ này lên các đồ đoàn ở trong nhà ngủ…
Phân phối năng lượng cho góc nhân duyên
ngoài các việc triển khai các hướng dẫn để đem lại tiện ích mang lại hôn nhân & yên ấm mái ấm, bạn nắm giữ thể phát triển chiến lực & đảm bảo an toàn phía, chỗ đứng nhân duyên của mình sở dĩ chiếm được hiệu quả tuyệt vời hơn. tiếp theo, hãy cố gắng thực hành ít nhất ba trong số những điều trong tương lai vào trong không gian sống của người sử dụng. đem thể khách hàng ko đạt được công dụng một tuyệt kỹ tuyệt đối hoàn hảo theo hướng phong thủy của người tiêu dùng, nhưng ít nhất quý khách với thể đạt đc 60-70% đúng đi theo phương vị & trạng thái hôn nhân của chúng ta cũng trở thành phải chăng rộng nhiều:
blue color
nếu như khách hàng còn đơn thân và để như mong muốn vào ái tình, bạn sở hữu thể trưng bày các tác phẩm thẩm mỹ hợp lý âm – dương, nam – nữ vào vùng nơi ở của mình để không nghỉ trưởng tiện nghi cụm mối quan hệ.
thăng bằng chiến lực âm – dương vào nhà
giả dụ bạn muốn tìm người thương với mục đích tiến đến hôn nhân and đc ấm yên vào ái tình, thiên nhiên tổ ấm, hãy coi xét căn nhà kỹ càng, xem cụm trang bị bài trí vào nhà sở hữu tượng trưng cho 1 phái nổi bật không. giả dụ khách hàng là thanh nữ, hãy chứng thực xem trong ngôi nhà người mua hàng sở hữu treo tranh hình ảnh gì. nếu mà chỉ treo toàn tranh hình họa bạn nữ thì người mua hàng không thể lôi kéo được chiến lực dương của phái nam. điều này còn cho thấy thêm quý khách hàng sẽ ko tạo ra sự cân bằng âm-dương vào thiên nhiên, miêu tả rõ nhất qua các vật trình diện.
phương thức cải khiến nơi ở và phối kết hợp về mặt âm-dương trong căn nhà rất thuần tuý. người mua hàng với thể căn cứ trong các vật thể hình mẫu qua Color, dạng hình, ánh sáng… để thực hiện. tạo sự cân bằng, hài hòa và hợp lý về âm-dương ko chỉ khiến cho bạn như mong muốn vào cuộc sống lứa song, mà còn bảo đảm an toàn sức mạnh, tạo nơi sống thả sức cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét