Pages

Subscribe:

Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2016

Bố trí nội thất phòng khách tinh tế

Như ta đã biết phòng khách luôn luôn là vị trí nổi bật nhất trong ngôi nhà của bạn. Phòng khách đẹp và sang trọng sẽ giúp ngôi nhà của bạn sẽ tăng thêm giá trị, tăng thêm sự lộng lẫy và tôn lên được vẻ đẹp của ngôi nhà, bởi vì khi bước vào nhà thì phòng khách sẽ đập vào mặt trước tiên. Tuy nhiên, với xu hướng nền kinh tế kinh tế thị trường hiện nay, để thi công nội thất sg cho căn hộ với tổng diện tích nhỏ hoặc khá quả là một điều không hề dễ dàng chút nào, điều này cần nên cẩn trọng.

Ta thấy từ khâu chuẩn bị, chi phí thiết kế và thi công nội thất cho đến ý tưởng cách bố trí cho căn phòng cũng đều được tính toán kỹ lưỡng, đều phải có sự tính toán một cách cẩn trọng sao cho hợp lí nhất có thể, thích hợp với ngôi nhà của bạn nhất cho không gian. Hãy cùng tham khảo một số mẹo nhỏ thi công nội thất cho nhà chung cư nhỏ dưới đây, hi vọng hữu ích với bạn.
1.Sắc màu trong phòng



Cần biết là màu sắc trong phòng là một trong những yếu tố quan trọng nhất tạo nên phong cách trong thi công nội thất cho chung cư nhỏ của cả căn nhà nói cung. Tùy theo chủ đề mà bạn muốn khi thi công nội thất trong căn nhà của bạn để lựa chọn những gam màu phù hợp nhất, khiến không gian trở nên rộng rãi nhất. Đừng quá ép buộc làm theo những màu sắc mà bạn đã từng thấy, bởi vì có thể nó không hẳn đã phù hợp với không gian nhà bạn. Hãy chọn một màu sắc phù hợp, yêu thích và làm bạn thấy thoải mái khi ở đó, khi sống trong đó.


Những gam có màu đậm sẽ giúp phòng khách của bạn mang nét sang trọng, quý phái và có chút cổ điển, tuy nhiên nó khiến căn phòng trở nên hẹp hơn, còn đối với những gam màu nhẹ nhàng sẽ mang lại nét thanh lịch cho không gian, tạo cảm giác rộng rãi hơn. Còn đối với những tông màu đen, chúng luôn giúp căn phòng trở nên sang trọng, lịch lãm và đắt tiền hơn so với gam màu còn lại.

2. Ý tưởng về sàn nhà



Một phòng khách với thi công nội thất chung cư khá nhỏ đều lựa chọn sàn gỗ cũng tạo nên những hiệu ứng đặc biệt, bởi sàn gỗ đem lại cảm giác sang trọng là điều không ai có thể phủ nhận. Một sàn nhà có nền gỗ vàng nâu bóng dĩ nhiên sẽ mang lại cảm giác cự kỳ sang trọng mà vẫn rất thân thiện.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm sàn gỗ cho bạn lựa chọn phù hợp với ngân sách của mình. Sàn gỗ công nghiệp trong thi công nội thất sài gòn là một sự  lựa chọn tốt nhất khá phù hợp với mức thu nhập của đại đa số gia đình, bởi vì gỗ công nghiệp giá phải chăng và giúp phòng khách của bạn trở nên hoàn hảo nhất có thể, và đặc biệt cực kỳ sang trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét